Chào mừng quý khách đến với KHO TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN 24h! Chúc quý khách có những giây phút lướt web thú vị. Hotline: 0935.330.119 (phục vụ 24/24/7) ! NCQT3QN: NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM QUẢN TRỊ MARKETING

NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM QUẢN TRỊ MARKETING



Các bài cùng chủ đề:
BÀI TẬP ANH ANH VĂN MARKET LEADER 2 (ANH VĂN QTKD)
* NGÂN HÀNG TRẮC NGHIỆM QUẢN TRỊ BÁN HÀNG
* NGÂN HÀNG TRẮC NGHIỆM QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC
___________________________________________________

NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM QUẢN TRỊ MARKETING (Cập nhật mới nhất)
* Đây là file ngân hàng được cập nhật mới nhất dành cho các đợt thi Giữa kì, cuối kì, Tốt nghiệp, Liên thông ở các trường Đại Học & Cao Đẳng. 

1. Dịch vụ có chất lượng là dịch vụ mà khách hàng nhận được có:

a. Giá trị nhận được lớn hơn giá trị mong đợi
b. Giá trị nhận được bằng giá trị mong đợi
c. Giá trị nhận được lớn hơn hoặc bằng giá trị mong đợi
d. Câu a và câu c đều đúng (đ)

2. Giao tiếp cá nhân dịch vụ, cuộc chiến từ ba phía, bao gồm:

a. Doanh nghiệp, khách hàng và đối thủ cạnh tranh
b. Doanh nghiệp, nhân viên và Khách hàng (đ)
c. Khách hàng, nhân viên và đối thủ cạnh tranh
d. Doanh nghiệp, đối thủ cạnh tranh và nhân viên.

3. Mô hình 5 lỗ hổng bao gồm :

a. 1 lỗ hỏng khách hàng và 4 lỗ hỏng nhà cung cấp (đ)

b. 1 lỗ hỏng nhà cung cấp và 4 lỗ hỏng khách hàng

c. 2 lỗ hỏng khách hàng và 3 lỗ hỏng nhà cung cấp

d. 3 lỗ hỏng khách hàng và 2 lỗ hỏng nhà cung cấp

4. Lỗ hỏng khách hàng:

a. Sự khác biệt giữa những kỳ vọng và nhận thức của khách hàng (đ)

b. Sự khác biệt giữa những kỳ vọng và nhận thức của khách hàng và của công ty.

c. Sự khác biệt giữa những kỳ vọng và nhận thức của công ty

d. Cả 3 sai


5. Trong Marketing dịch vụ, thực hiện và chuyển giao dịch vụ chuẩn mực là một phương tiện chìa khóa để :

a. Khép lỗ hỏng số 1

b. Khép lỗ hỏng số 2

c. Khép lỗ hỏng số 3 (đ)

d. Khép lỗ hỏng số 4

6. Trong Marketing dịch vụ, các công cụ kích thích tiêu thụ, định giá và các chứng cứ vật chất là một phương tiện chìa khóa để:

a. Khép lỗ hỏng số 1

b. Khép lỗ hỏng số 2

c. Khép lỗ hỏng số 3

d. Khép lỗ hỏng số 4 (đ)


7. Lỗ hỏng thứ 3 (khoảng cách giữa tiêu chuẩn theo khách hàng và phân phối dịch vụ) được hiểu là doanh nghiệp:

a. Không hiểu sự mong đợi của khách hàng
b. Không có tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng hoặc tiêu chuẩn không đáp ứng được mong đợi của khách hàng
c. Không thực hiện đúng tiêu chuẩn đề ra (đ)
d. Không thông báo đầy đủ tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng đến khách hàng

8. Nguyên nhân dẫn đến lỗ hỏng thứ nhất (doanh nghiệp không hiểu sự mong đợi của khách hàng) là do:

a. Thiếu định hướng marketing (đ)
b. Thiếu những chuẩn mực theo suy nghĩ của khách hàng
c. Thiếu chính sách nguồn nhân lực
d. Thông đạt theo chiều ngang không tương thích

9. Nguyên nhân dẫn đến lỗ hỏng thứ 2 (doanh nghiệp không có tiêu chuẩn dịch vụ theo mong đợi của khách hàng) là do:

a. Thiếu kênh thông đạt
b. Thiết kế dịch vụ nghèo nàn (đ)
c. Khách hàng không đáp ứng vai trò
d. Tất cả các câu trên đều sai

10. Nguyên nhân dẫn đến lỗ hỏng thứ 4 (doanh nghiệp không thông báo đầy đủ tiêu chuẩn dịch vụ đến khách hàng) là do:

a. Quản trị những kỳ vọng không hiệu quả
b. Doanh nghiệp quá ba hoa
c. Thông đạt theo chiều ngang không tương thích
d. Tất cả các câu trên đều đúng (đ)

(còn nữa...)
_______________________________________________________________________
Để xem toàn bộ Ngân hàng câu hỏi QUẢN TRỊ MARKETING bạn vui lòng liên hệ:
Hotline: 0935.330.119
HƯỚNG DẪN THANH TOÁN (Nhấn vào đây)

_______________________________________________________________________

Các bài cùng chủ đề:
NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM QUẢN TRỊ XUẤT NHẬP KHẨU (có đáp án) (NEW)
NGÂN HÀNG TRẮC NGHIỆM MARKETING CĂN BẢN ( có đáp án)
* NGÂN HÀNG TRẮC NGHIỆM QUẢN TRỊ BÁN HÀNG (NEW)
* NGÂN HÀNG TRẮC NGHIỆM QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC (NEW)

___________________________________________________________________________________________


KHO TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN 24/24/7:
+ Chuyên cung cấp ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm, tài liệu học tập, tham khảo cho sinh viên các trường Đại học & Cao đẳng.(gửi tài liệu qua địa chỉ mail)
+ Chất lượng, uy tín, đáp ứng nhanh là mục tiêu của chúng tôi.
+ Cam kết hoàn lại 100% chi phí nếu người mua không nhận được tài liệu.
http://ncqt3qn.blogspot.com
mail: ncqt3qnhui3979@gmail.com


**************************************************

Không có nhận xét nào: